Tuesday, May 24, 2011

At Umulan !!

I slept for 15 hours.... isa lang ang rumegister sa utak ko pagdilat ng mata ko....mag log in sa Facebook!! hahahhaha!! Ikaw ba naman ang makadinig ng boses habang tulog ka--tinatawag ang name mo na para bang nawawala ka.....ng sampung taon! hahahha! Bakit FB ? He he he

And dami kong nalimutang gawin.... kasama doon ang date ko sa mga dati kong empleyado ng 3pm...magha halo-halo kami at siyempre bonding. I made it naman after they called me 2 minutes before 3pm! Ang ganda! Dinaig ko pa si Flash sa bilis ng pagpunta sa kabilang bayan just to see them. At ang digicam na dala ko pala ay wala ng battery charge..... nalimutan ko din i-check! hahaha!

Walang adventure ang bibeng ito... nag-uumpisa na akong ma bored at ma depress! Pakiramdam ko lalagnatin na aq. At resulta ng "lagnat" na ito ay ang saksakan ng habang katamaran na nararamdaman ko-- sumasabay ang saksakan ng habang pagtulog na parang wala nang bangunan! nyahahaha

Kulang ang saya na naramdaman ko ng pumunta kami ng batangas.....gusto ko tumigil doon pero wala na akong lugar. ..... hayyyy, kay dami nang nawala sa akin, at ang dami ng sakit sa kalooban. Nakatalikod pa ang marami.

Pero may mga di malilimutang nagpaiyak sa akin sanhi ng kasiyahan:

Nakatanggap ako ng P500 mula sa isang estudyante ko sa Badjawan, regalo niya daw sa akin....c Tams! Natatandaan ko pa ang sinulat kong blog post para sa kanilang mag-asawa. Cash ang regalo niya dahil hindi daw nya alam kung ano ang kailangan ko. Tumakbo siya palapit sa akin, muntik na akong yakapin sa tuwa..... hehehe.... bawal yumakap sa amin ng hindi kamag-anak o asawa. Naiyak aq sa P500..... alam ko ibig nya sabihin .....umaasa siya na babalik ako para magturo ulit. ( Nakakainis.....lumalabo na naman ang mga mata ko sa luha!! )

Mga dati kong empleyado....


Hayyzt....


Pag-uwi ko, sabay buhos ng malakas na ulan! May bagyo daw sabi ng mga tao..... wala ako pakialam....mabuti nga uulan...... sinadya kong magpakabasa sa ulan habang naglalakad sa kalye! Ang lamig......ang lakas-lakas ng hangin..... pero masaya! Basang-basa ako......ngunit ang saya-saya!!! Tumatawa akong mag-isa sa ulanan.....wala akong pakialam kung tumatalsik lahat ng tubig sa kalsada sa akin dahil sa mga dumadaang sasakyan! hahahahha!!! Wala akong pakialam!!!!

and I felt like a child again......

sana laging umuulan.....


song:
"Day after day
I must face the word of strangers
where I don't belong...
I'm not that strong.
It's nice to know
that there's someone I can turn to
Who will always care.
You're always there.
When there's no gettin over that rainbow,
When my smallest of dreams won't come true.
I can take all the madness
the world has to give.
But I won't last a day..... without you..."

I won't Last a Day Without You


No comments:

Post a Comment